Sunday, December 7, 2014

Xây mộ đá kiểu nào đẹp

Về cuối năm chúng ta hay sửa sang mộ phần, thể hiện tấm lòng quan tâm với người đã khuất. theo phong tục "ăn quả nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ nguồn" ông bà xưa đã dạy, người ta tin rằng nếu mộ phần đàng hoàng đẹp đẽ sẽ làm cho con cháu học hành thông minh, ăn nên làm ra. Để xây dựng mộ phần đẹp nhiều người đi tham khảo mẫu mộ đá, giá thành mộ đá để xây dựng mộ tu sửa mộ cho người đã khuất. Công ty xnk đá mỹ nghệ Ninh Bình đưa ra những mẫu mộ đẹp cho mọi người tham khảo:
 Mộ đá hai mái

Trước tiên ta xác định việc làm mộ bằng đá gì, kiểu cách mong muốn làm là mộ một mái hay hai mái hay ba mái, chúng tôi đưa ra nhiều mẫu mộ đá đẹp đủ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
Mẫu mộ đá một mái đẹp giá lại hợp lý cho việc xây cất mộ phần cho ông bà:
Khách hàng cũng có thể chọn mẫu mộ đá khối đẹp hai mái để xây cất như những mẫu điêu khắc rồng phượng hay hoa sen... Những gia đình có kinh tế thường chọn làm mộ đá bằng mộ đá ba mái điêu khắc kiểu cách riêng của họ. Chúng tôi cũng điêu khắc nhiều mẫu mộ đá ba mái phong phú cho sự lựa chọn của khách hàng. Chúng ta dù chọn một mẫu mộ đá đẹp nào cũng cần xem xét gốc cạnh cốt cách của dòng họ mình, bà con thường có văn hóa thờ phụng theo hướng nào. Để có thêm những thông tin về làm mộ đá đẹp nhất giá thành tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi và sớm đặt hàng theo hướng dẫn để có được mẫu mộ đá đẹp giá thành rẻ nhất.


Văn phòng công ty Hà Nội: P801 Tòa nhà CTM (Tháp B) 299 Đường Cầu Giấy – Hà Nội.
Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999
Email:
ceohoangtung@ninhbinhstone.com


No comments:

Post a Comment

Designed By Huongdv